Gia công bình bồn bể Hợp khối ETM Hika Hệ thống xử lý nước thải sản xuất gạch

Góc tư vấn

Tại sao đĩa thổi khí là giải pháp hiệu quả trong xử lý nước thải

03/04/2024
Bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho việc xử lý nước thải? Đĩa thổi khí là một trong những công cụ không thể thiếu trong quy trình này. Hãy cùng tìm hiểu về vai trò quan trọng của đĩa thổi khí và tại sao nó được ưa chuộng trong ngành công nghiệp xử lý nước thải.

Dung môi pha sơn là gì? Phân loại, ứng dụng phổ biến

11/12/2023

Dung môi pha sơn là một loại hóa chất phổ biến, từ sơn thông thường đến sơn đặc biệt. Chúng thường được sử dụng để làm giảm độ nhớt của sơn, tăng độ dày của lớp sơn và hỗ trợ quá trình thi công diễn ra một cách thuận lợi hơn. Vậy bạn đã biết dung môi pha sơn là gì, có những loại nào chưa? Hãy cùng ETM giải đáp thắc mắc trong nội dung dưới đây!

Dung môi hữu cơ là gì? Phân loại, ứng dụng phổ biến

11/12/2023

Dung môi hữu cơ là các hợp chất có thể tan hòa các chất hữu cơ khác mà không tạo thành phản ứng hóa học. Chúng thường có cấu trúc phân tử phức tạp, cung cấp môi trường lý tưởng cho các phản ứng hóa học diễn ra một cách hiệu quả. Các loại dung môi này đóng vai trò quan trọng trong các quy trình hóa học và sản xuất.

Top 5+ vật liệu lọc nước giếng khoan phổ biến nhất hiện nay

11/12/2023

Sau khi sử dụng một thời gian, hệ thống lọc nước cần được thay thế vật liệu bên trong để duy trì hiệu suất hoạt động. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các gia đình, doanh nghiệp hay xí nghiệp có nhu cầu mua vật liệu lọc để sử dụng trong các bồn chứa, bể lọc thô.... Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ mua vật liệu lọc nước giếng khoan uy tín và chất lượng vẫn khá khó đối với nhiều người.

Trong bài viết này, ETM sẽ giới thiệu đến bạn top 5+ loại vật liệu lọc nước giếng khoan phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cung cấp thông tin về những địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng cho nhu cầu của bạn.

Cách pha hóa chất xử lý nước thải đúng liều lượng

24/11/2023

Trong quá trình vận hành hệ thống xử lý nước thải, kỹ sư vận hành thường phải sử dụng đến nhiều loại hóa chất để hỗ trợ quá trình xử lý. Các loại này bao gồm dinh dưỡng để nuôi vi sinh Methanol, mật rỉ đường, hóa chất trợ keo tụ PAC, Polymer, các hóa chất điều chỉnh pH và độ kiềm. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết sử dụng những loại hóa chất như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cùng ETM tìm hiểu cách pha hóa chất xử lý nước thải đúng liều lượng trong nội dung dưới đây!

Làm thế nào để tăng sinh khối vi sinh?

24/11/2023

Tăng sinh khối vi sinh trước khi sử dụng trong các ao nuôi trồng thủy sản giúp quá trình sử dụng vi sinh đạt hiệu quả cao hơn thông qua việc gia tăng khối lượng và mật độ vi sinh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp bà con tối ưu chi phí. Vậy làm thế nào để tăng sinh khối vi sinh hiệu quả?

Than bùn là gì, được dùng để làm gì?

24/11/2023

Than bùn là một loại nguyên liệu tự nhiên được tạo ra từ quá trình phân hủy sinh học của vật liệu hữu cơ trong môi trường không khí cạn. Đây là một tài nguyên tái tạo có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm xử lý nước thải. Vậy than bùn là gì, được dùng để làm gì? Cùng ETM tìm hiểu chi tiết về công dụng và đặc tính của than bùn trong nội dung dưới đây!

Hướng dẫn xử lý nước thải bằng clo

24/11/2023

Clo là một trong những hóa chất quen thuộc trong hệ thống xử lý nước thải. Vậy xử lý nước thải bằng clo như thế nào, hiệu quả ra sao? Pha clo theo tỷ lệ nào để đạt hiệu quả xử lý tốt nhất? Cùng ETM tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây!

Cồn methanol là gì? Cồn methanol có nướng mực được không?

20/11/2023

Cồn Methanol, còn được gọi là ancol metylic, là một dung môi hóa học quan trọng có nhiều ứng dụng trong công nghiệp. Nhưng methanol thực sự là gì? Làm thế nào chúng được sản xuất và sử dụng trong các ngành công nghiệp cụ thể? Cồn methanol có nướng mực được không? Cùng ETM tìm hiểu chi tiết ngay trong nội dung dưới đây!

Phèn sắt là gì? Phèn sắt trong xử lý nước thải có công dụng gì?

14/11/2023

Phèn sắt là một trong những loại hóa chất được sử dụng phổ biến trong các công trình xử lý nước thải. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lạ lẫm với loại hóa chất này, không biết đó là gì và có công dụng như thế nào. Chính vì thế, ETM mang đến cho bạn những thông tin cần biết về phèn sắt trong xử lý nước thải trong nội dung dưới đây.

Các loại hóa chất xử lý nước thải công nghiệp hiệu quả

14/11/2023

Hóa chất xử lý nước thải công nghiệp và nước sinh hoạt là thuật ngữ tổng quát dành cho các chất hóa học đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong quá trình xử lý nước từ nguồn nước sinh hoạt và công nghiệp. Đây là một danh mục đa dạng chất hóa học, bao gồm nhiều loại khác nhau. Chúng có 6 vai trò chính trong quá trình xử lý, bao gồm: Loại bỏ các hạt rắn, Điều chỉnh pH, Kiểm soát mùi, Khử trùng, Ngăn chặn - loại bỏ bọt, và Loại bỏ lớp bùn. Vậy có các loại hóa chất nào? Hóa chất xử lý nước thải công nghiệp nào hiệu quả?

Màng lọc RO trong xử lý nước cấp

04/04/2023
Công nghệ lọc RO là một trong những giải pháp tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khám phá thế giới của hóa chất: Giới thiệu chung về hóa chất xử lý nước

29/03/2023
Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội và kinh tế, các vấn đề liên quan đến vệ sinh nguồn nước sinh hoạt và xử lý nước thải cũng ngày càng được quan tâm.

Bơm màng khí nén - Thiết bị quan trọng trong công nghiệp

28/03/2023
Bơm màng khí nén là một trong những thiết bị quan trọng trong công nghiệp, được sử dụng để bơm các loại chất lỏng như hóa chất, dầu, nước, và các chất ăn mòn khác. Với những đặc điểm nổi bật của mình, bơm màng khí nén được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp. 

Phao báo mức nước và những thông tin bạn cần biết

27/03/2023
Có bao giờ bạn rơi vào tình trạng phải chờ đầy nước trong bồn chứa hoặc hồ nước rồi chạy đi tắt máy bơm chưa? Hay bạn đang đẩy nước vào hồ, chạy vào nhà một lúc quay ra đã thấy nước tràn khắp nhà? Nếu bạn đang rơi vào trường hợp đó thì hãy xem ngay bài viết này của ETM để tìm ra cách xử lý đơn giản và dễ dàng nhé.

Lưu lượng kế là gì? Những thông tin bạn cần biết

25/03/2023
Trong mọi hệ thống xử lý nước, sự hiện diện của lưu lượng kế là không thể thiếu. Chức năng của lưu lượng kế là theo dõi và đảm bảo sự an toàn và chất lượng hoạt động của hệ thống theo các yêu cầu ban đầu. Để có một cái nhìn tổng quan về lưu lượng kế, ta cần tìm hiểu về định nghĩa, phân loại và ứng dụng của chúng. Bài viết sau đây, ETM sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị “nhỏ nhưng có võ” này.

Motor khuấy MCN/ Motor giảm tốc MCN

24/03/2023
Motor giảm tốc MCN là một loại động cơ điện có tính năng giảm tốc đầu ra để đạt được mô-men xoắn cao hơn. Nó được kết hợp giữa động cơ điện và hộp giảm tốc để tạo ra lực xoắn đầu ra mạnh mẽ hơn.

Máy khuấy chìm là gì? Ứng dụng của máy khuấy chìm như thế nào?

23/03/2023
Máy khuấy chìm được biết đến là loại máy chuyên dụng, được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước thải trong bể nước thải tập trung tại các khu công nghiệp. Vậy máy khuấy chìm là gì, nó có ứng dụng như thế nào? Hãy cùng ETM tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây!

Máy bơm chìm Evak

22/03/2023
Evak là một thương hiệu máy bơm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xử lý nước thải, các khu công nghiệp lớn và các trạm xử lý nước thải trong thành phố. Các sản phẩm của Evak được ứng dụng để bơm hút và di chuyển các nguồn chất thải dạng lỏng như nước thải công nghiệp, nước thải y tế và nước thải sinh hoạt.

Nguyên nhân và hậu quả của nhiễm độc methanol đối với sức khỏe con người

14/03/2023
Methanol là một hợp chất hữu cơ phổ biến được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm sản xuất chất tẩy rửa, chất khử đông và sản xuất nhiên liệu. Nhiễm độc methanol là một vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe con người và có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Khuyễn mãi khi mua Màng Lọc RO tặng lõi lọc

25/02/2022
Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, ETM,.JSC xin gửi tới quý khách chương trình khuyến mãi combo tháng 03 năm 2021.

Bồn chứa dầu giá tốt

25/02/2022
Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách, ETM.,JSC cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm bồn chứa dầu chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất. Hiện nay, chúng tôi đang bán ra thị trường rất nhiều sản phẩm bồn chứa dầu đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi phân phối ra thị trường.

Công ty xử lý nước thải tại Quảng Ngãi

25/02/2022
Công ty Cơ Khí Môi Trường ETM là công ty xử lý nước thải hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia kỹ sư môi trường, kỹ sư xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thiết kế và thi công nhiều công trình hệ thống xử lý nước thải, áp dụng công nghệ xử lý linh hoạt, hiệu quả đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể của từng đơn vị với chi phí đầu tư và vận hành tối ưu nhất. 

Công ty xử lý nước thải tại Phú Quốc

25/02/2022
ETM.,JSC là một trong những chuyên gia thi công hệ thống xử lý nước thải mảng cho các cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà máy sản xuất của các doanh nghiệp, nhà ở và chung cư tại Phú Quốc và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bồn xử lý nước thải giá tốt

25/02/2022
Doanh nghiệp bạn loay hoay tìm giải pháp cho khu vực xử lý nước thải? BỒN XỬ LÝ NƯỚC THẢI với những ưu việt vượt trội như dễ thi công, nhẹ giảm tải kết cấu, độ bền cao, nhiều kiểu dáng, kích thước sẽ làm thỏa nhu cầu của bạn.

Công ty xử lý nước thải tốt nhất

25/02/2022
Hoạt động kinh tế của con người đang ngày càng đa dạng, lượng nước thải xả ra môi trường từ các hoạt động kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, khu công nghiệp đang ngày càng cao. Chính vì vậy các sở, ban ngành cũng đang siết chặt quản lý trong việc xử lý nước thải, các hình thức xử phạt quy định xử lý nước thải cũng rất nặng.

Xử lý nước thải giá rẻ tại Đà Nẵng

25/02/2022
Với sự khắc khe của bộ quản lý môi trường hiện nay việc xử lý nước thải luôn yêu cầu đạt tiêu chuẩn kết quả đầu ra, chúng tôi ETM.,JSC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xử lý môi trường với kinh nghiệm 20 năm cùng sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ kỹ sư xuất sắc và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực về môi trường luôn đảm bảo chất lượng kết quả xử lý đầu ra đạt chất lượng.

Công ty xử lý nước thải tại Thành Phố Đà Nẵng

25/02/2022
ETM.,JSC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý khí thải, xử lý nước cấp luôn mang đến quý khách hàng kết quả đạt tiêu chuẩn do bộ quản lý môi trường đề ra. Với tình hình và những điều kiện khó khăn hiện nay về  lĩnh vực xử lý nước thải, các doanh nghiệp, công ty, khu công nghiệp, khu chế biến không có hướng giải quyết và phương pháp cụ thể luôn là điều nản giải cần xử lý.

Công ty xử lý nước thải tại Thành Phố Hồ Chí Minh

25/02/2022
Như chúng ta đã biết quá trình xử lý nước thải hiện nay tại các khu công nghiệp, khu chế biến và những công ty có quy mô lớn, nhỏ hết sức khó khăn cần phải có những giải pháp cùng công nghệ hiên đại mới giải quyết được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động về lĩnh vực xử lý môi trường nhưng tổng quan chất lương xử lý thì chưa đạt tiêu chuẩn

Công ty xử lý nước thải tại Bình Thuận

25/02/2022
Hiện nay các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về công việc xử lý nước thải trong những đợt kiểm tra của Nhà Nước cùng với các điều luật mới khắc khe được ban hành. Hiểu được vấn đề đó với 20 năm trong lĩnh vực xử lý môi trường chúng tối rất am hiểu và luôn nghiên cứu tìm ra những phương pháp tốt, hiện đại nhất mang tới cho quý khách hàng sự hiệu quả và đạt tiểu chuẩn nguồn nước đầu ra.

Bảo trì môi trường 0 đồng - chất chồng lợi ích bền vững

25/02/2022
Bảo trì hệ thống nước thải rất quan trọng góp phần giúp hệ thống nước thải hoạt động hiệu quả và đạt chất lượng nhất. Vì vậy việc bảo trì môi trường là rất cần thiết của mỗi doanh nghiệp hiện nay nhất là trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Hội thảo xử lý nước thải hợp khối HIKA tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

25/02/2022
ETM.,JSC tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về thiết bị xử lý nước thải dạng Moldule hợp khối ETM-Hika tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Công nghệ xử lý nước thải tốt nhất

25/02/2022
Hiện nay sự tăng trưởng kinh tế của cả nước đã tạo điều kiện hình thành nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất hoạt động đó là một tín hiệu rất đáng mừng. Tuy nhiên đồng nghĩa với điều đó, là sự lo ngại khi lượng lớn chất thải của các khu công nghiệp và khu chế xuất thải trức tiếp ra môi trường không được xử lý. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi ETM., JSC đã nghiên cứu và gia công những công nghệ xử lý nước thải tốt nhất với thời gian lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện cho công việc di chuyển phù hợp với nhiều kích thước khác nhau.

Lõi lọc nước RO chất lượng cao

25/02/2022
Lõi lọc nước là những chi tiết quan trọng nhất với chức năng lọc nước của máy. Lõi lọc được phân chia theo từng cấp lọc, mỗi cấp lọc, lõi lọc có chức năng lọc riêng nước và các thành phần tạp chất có hại.

Tìm hiểu xử lý khí thải lò hơi hiệu quả nhất

25/02/2022
Lò hơi là nguồn cung cấp nhiệt cho các thiết bị công nghệ qua môi chất dẫn nhiệt là hơi nước cao áp. Lò hơi có thể được cấp nhiệt từ nhiều nguồn khác nhau, hiện nay người ta thường dùng ba loại nhiên liệu đốt lò chính là gỗ củi, than đá hoặc dầu F.O. Đặc điểm khói thải của các loại lò hơi khác nhau, tùy theo loại nhiên liệu sử dụng. Bắt buộc đối với các nhà máy sản xuất sử dụng lò hơi đốt bằng củi, đốt bằng than đá, bằng dầu FO..vì lượng khí thải của các lò hơi này không đạt tiêu chuẩn xả thải ra môi trường.

Tìm hiểu xử lý nước cấp là gì?

25/02/2022
Như chúng ta đã biết Nước đóng 1  vai trò quan trong đời sống chúng ta từ sinh hoạt cho đến việc cung cấp nước cho các ngành công nghiệp. và nước cấp là một nhu cấp thiết yếu cho đời sống con người trong khi hiện tại nguồn nước đang ô nhiễm nặng.

Công ty xử lý nước cấp uy tín

25/02/2022
Công ty cổ phần môi trường etm là đơn vị chuyên thiết kế thi công và xây dựng và lắp đặt các hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước cấp, với chi phí đầu tư rẻ bất ngờ, chúng tôi cam kết luôn đạt tiêu chuẩn nước thải đầu ra với quý khách hàng, ETM  trao chất lượng, trao niềm tin.

Xử lý nước cấp sinh hoạt hiệu quả cao

25/02/2022
Công nghệ xử lý nước cấp sinh hoạt đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta với xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng nước sạch và an toàn đang là nhu cầu của hầu như đại đa số mọi người, nếu không thể nói nó là một điều bắt buộc đối với sự an toàn của chúng ta khi tiếp xúc với nó. 

Xử lý nước cấp nồi hơi hiệu quả

25/02/2022
Nước cấp cho Nồi hơi ngoài các chỉ tiêu thông thường cho nước cấp còn đòi hỏi một chỉ tiêu chất lượng đặc biệt cao hơn về độ cứng của nước, nhằm ngăn ngừa tối đa sự lắng, đóng cặn làm ăn mòn hệ thống, giảm năng lực truyền nhiệt và có thể gây ra những hậu quả xấu cho hệ thống.

Xử lý nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp

24/02/2022
Hiện nay, vấn đề Xử lý nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp là vấn đề nan giải trong cuộc sống xã hội hiện đại. Như các bạn đã biết nước là yếu tố cấu thành sự sống trên trái đất này. Nước còn tham gia quá trình sản xuất và kinh doanh của những cơ sở, doanh nghiệp…Tuy nhiên với thực trạng hiện nay là nguồn nước cấp bị ô nhiễm nặng nề, gây ra những tác động xấu đến môi trường sống của chúng ta. Từ những nguyên nhân và những vấn đề nan giải như trên, thì ngay lúc này chúng ta cần có những hành động đúng đắn và kịp thời. Trước hết là những biện pháp có tính giải quyết, về sau chúng ta sẽ tiến hành những giải pháp mang tính đồng bộ hơn trong  vấn đề này.

Tìm hiểu bể tách dầu mỡ 3 ngăn

24/02/2022
Bể tách dầu mỡ là một trong những thiết bị xử lý được sử dụng một cách rộng rãi dành cho các nhà hàng, bếp công nghiệp, hay khách sạn. Bể tách dầu mỡ trong xử lý nước thải không những giúp loại bỏ hoàn toàn các loại nước thải trong sinh hoạt, mà nó còn phân loại các loại nước thải ô nhiễm và độc hại.

Tìm hiểu bể lọc áp lực là gì?

24/02/2022
Bể lọc nước là thiết bị có tầm ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của hệ thống xử lý nước. Trong ngành xử lý nước thì bể lọc có vai trò quan trọng rất lớn nó ảnh hưởng đến kết quả xử lý nước thải và xử lý nước cấp

Bể lọc áp lực trong xử lý nước cấp

24/02/2022
Trong một mô hình xử lý nước thải, chúng ta thường nghe nói tới một bộ phận gọi là bể lọc áp lực. Vậy bộ phận này có nhiệm vụ gì? Những đặc điểm của bể lọc áp lực như thế nào? Bài viết sau đây sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin cụ thể về bể lọc áp lực

Bể lọc áp lực chất lượng

24/02/2022
Bể lọc áp lực trong xử lý nước thải là một quá trình khép kín, thường được cấu tạo và thiết kế bởi các chất liệu như thép có dạng hình trụ đứng phù hợp với công suất thiết kế xử lý nguồn nước thải nhỏ và hình dạng trụ ngang phù hợp với công suất thiết kế xử lý nguồn nước thải có dung lượng lớn. Tuy nhiên vẫn rất có thể có những khái niệm để các bạn có thể hình dung ra được bể áp lực trong xử lý nước thải là gì, từ các khái niệm về bể lọc ở trên thì các bạn có thể hiểu được là bể lọc là bể chứa các nguồn nước đầu vào của nguồn nước thải, đây thường được xem là quá trình xử lý nước thải ở giai đoạn đầu của quá trình xử lý nước thải tiêu chuẩn trước khi qua các công đoạn khác.

Bồn lọc áp lực composite cao cấp

24/02/2022
Hầu hết các hệ thống xử lý nước sinh hoạt đều cần được trang bị bồn lọc, hệ thống composite cũng vậy, bồn lọc là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho quá trình vận hành của hệ thống tốt hơn. Việc tìm mua bồn lọc composite trên thị trường vẫn chưa thực sự dễ dàng, bồn lọc nước thông thường vẫn đang được sử dụng nhiều. Thế nhưng, xét về độ an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm chi phí nhờ khả năng kéo dài tuổi thọ thì bồn lọc composite là một trong những lựa chọn thông minh. Nếu bạn đã sử dụng hệ thống lọc composite thì chắc chắn phải dùng bồn lọc composite.

Tìm hiểu Bồn lọc áp lực inox chất lượng

24/02/2022
CÔNG TY CP CƠ KHÍ MÔI TRƯỜNG ETM là một nhà cung cấp thiết bị bình lọc áp lực, tháp cao tải và các thiết bị xử lý nước cấp, nước thải ... uy tín tại Miền Bắc, Miền Nam. Những năm vừa qua, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp các tỉnh của toàn khu vực Bắc - Trung - Nam.

Hệ thống xử lý khí thải bụi sơn hiệu quả

24/02/2022
Là một loại vật liệu phủ bên ngoài bề mặt sản phẩm để bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường ngoài và đáp ứng tính thẩm mĩ, sơn là sản phẩm không thể thiếu cho các ngành gia công cơ khí, thiết bị… Tuy nhiên, sơn cũng là một chất được tổng hợp từ các loại hóa chất độc hại, nếu không được xử lý sẽ dẫn đến gây ảnh hưởng xấu đến môi trường không khí và sức khỏe con người. Chính vì vậy, việc đầu tư xây dựng một hệ thống xử lý khí thải bụi sơn là điều rất quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe cho người lao động cũng như môi trường.

Hệ thống xử lý khí thải phòng thí nghiệm

24/02/2022
Các phòng kiểm nghiệm, thí nghiệm thường thải ra môi trường một lượng khí thải nhất định. Tùy thuộc vào lượng mẫu tại mỗi cơ sở tiến hành thử nghiệm hàng ngày, nồng độ các chất ô nhiễm trong khí thải khác nhau. Sự phát thải khí thải từ các box phá mẫu, khu vực làm giàu mẫu và các máy phân tích hóa lý có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường không khí xung quanh và sức khỏe dân cư trong khu vực...Vì vậy cần phải xử lý triệt để khí thải phòng thì nghiệm.

Hệ thống xử lý khí thải nhà máy xi măng

24/02/2022
Phát triển bền vững không chỉ là mục tiêu của nước ta mà còn là mục tiêu phát triển của nhiều nước trên thế giới. Ngành công nghiệp nói chung và ngành công nghiệp xi măng nói riêng đang đứng trước nhiều thách thức giữa việc phát triển và bảo vệ môi trường. Vậy nên việc xử lý khí thải, đặc biệt là xử lý bụi xi măng từ các nhà máy sản xuất xi măng  trên toàn quốc là một vấn đề cần thiết và cần phải được lưu tâm đến song song với sự phát triển để phục vụ cho ngành xây dựng góp phần giúp đất nước ta ngày càng giàu đẹp hơn.

Hệ thống xử lý khí thải lò đốt hiệu quả

24/02/2022
Rác thải là sản phẩm tất yếu trong cuộc sống được thải ra từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, sinh hoạt hoặc các hoạt động khác như khám chữa bệnh, vui chơi giải trí của con người. Cùng với mức sống ngày một tăng cao thì lượng rác thải mà con người thải ra môi trường cũng ngày càng nhiều hơn với những thành phần ngày càng phức tạp và đa dạng, có chứa các thành phần chất thải nguy hại gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng

Cách nuôi cấy vi sinh trong xử lý nước thải

24/02/2022
Trong xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học, Nuôi cấy vi sinh là công đoạn đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm nhất, quá trình này thường diễn ra cuối cùng sau khi xây dựng lắp đặt mới hay cải tạo hệ thống xử lý nước thải.

Xử lý nước thải công nghiệp giấy đạt hiệu quả cao

24/02/2022
Công nghệ sản xuất giấy và bột giấy sử dụng một lượng lớn nước ngọt đồng thời cũng thải ra một lượng lớn nước thải sản xuất giấy vào môi trường sống của con người, gây ra những hậu quả nghiêm trọng cần khắc phục kịp thời. Vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn khi một số nhà máy vẫn còn hạn chế trong việc xử lý nước thải giấy các nguồn thải phát sinh nhất là nguồn nước thải.

Hệ thống xử lý nước thải tòa nhà phổ biến

24/02/2022
Nước thải sinh hoạt tại tòa nhà bao gồm nước thải phát sinh từ các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, ăn uống, vệ sinh, giặt giũ… Đặc tính của nước thải tại tòa nhà này là có màu đen khi chưa phân hủy, chứa nhiều chất rắn lơ lửng, các loại thức ăn thừa, tạp chất từ dầu mỡ, rác thải… Do đặc điểm về thành phần cấu tạo nên nước thải loại này thường bốc mùi hôi thối do quá trình phân hủy thối rữa của các tạp chất hữu cơ.

Hệ thống xử lý nước thải chế biến thủy sản hiệu quả

24/02/2022
Việt nam là một quốc gia được thiên nhiên ban tặng cho nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nghành thuỷ hải sản. Với bờ biển dài hơn 3200 km và có nhiều đảo, vùng vịnh, ao hồ sông ngòi nội địa là điều kiện tốt cho đánh bắt và chế biến thủy hải sản. Chính vì thế ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản đã và đang đem lại những lợi nhuận không nhỏ cho nền kinh tế Việt Nam.

Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt phổ biến nhất

24/02/2022
Phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường là tiêu chí hàng đầu của các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các cơ quan nhà nước cũng siết chặt hơn vấn đề quản lý môi trường.  Do đó nhu cầu xử lý nước thải sinh hoạt cũng tăng hơn trước. Để lựa chọn công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt phù hợp hãy liên hệ với Công ty Môi Trường ETM.

Hệ thống xử lý nước thải nha khoa hiệu quả

24/02/2022
Hiện nay, kinh tế phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Vì thế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho con người ra đời ngày càng nhiều. Chính vì vậy, các phòng khám nha khoa với quy mô 2 – 5 ghế ra đời phục vụ nhu cầu của con người ngày càng nhiều, nhất là ở các thành phố lớn. Trong khi hầu hết các bệnh viện có quy mô lớn đều đã xây dựng hệ thống xử lý nước thải thì các cơ sở nha khoa quy mô nhỏ lại chưa đầu tu hệ thống xử lý nước thải nha khoahttp://moitruongetm.vn/he-thong-xu-ly-nuoc-thai-nha-khoa-hieu-qua.html

Hệ thống xử lý nước thải dệt nhuộm hiệu quả

24/02/2022
Trong những năm gần đây sự phát triển mạnh mẽ của nghành công nghiệp dệt nhuộm đã góp một phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế chung của cả nước. Nghành công nghiệp dệt nhuộm không những đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn thu được giá trị kinh tế lớn nhờ xuất khẩu. Bên cạnh đó, nghành dệt nhuộm còn giải quyết việc làm cho một lực lượng lớn lao động.

Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp hiệu quả

24/02/2022
Môi trường ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống con người và tác động không nhỏ đến môi trường xung quanh. Trong lịch sử phát triển loài người, chưa bao giờ Môi Trường và điều kiện sống lại được quan tâm như những năm gần đây.

Tìm hiểu hệ thống xử lý nước thải chăn nuôi

24/02/2022
Ở Việt Nam trong những năm vừa qua, ngành chăn nuôi heo phát triển với tốc độ rất nhanh nhưng chủ yếu là tự phát và chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật về chuồng trại và kỹ thuật về chăn nuôi. Do đó, năng suất chăn nuôi còn thấp, chất thải ngành chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường một cách nghiêm trọng. Ô nhiễm môi trường không những là mầm mống bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi, năng suất chăn nuôi mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người và môi trường sống xung quanh. Do đó việc xử lý nước thải chăn nuôi heo có vai tròng rất quan trọng và cấp thiết.

Hệ thống xử lý nước thải chung cư hiệu quả

24/02/2022
Trong thời kỳ hội nhập, kinh tế đang trên đà phát triển, giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước vẫn đang được thực thi. Cùng với quá trình đó, nhu cầu về nhà ở, nơi làm việc ngày càng tăng. Chính vì vậy đã có rất nhiều các tòa nhà, chung cư, cao ốc, văn phòng mọc lên nhằm mục đích sinh hoạt cũng như làm việc. 

Khám phá hệ thống xử lý nước thải cho bệnh viện

24/02/2022
Xử lý nước thải bệnh viện là 1 trong những khâu quan trọng trong chuỗi những giải pháp bảo vệ môi trường nhằm tránh được những tác động xấu của chất thải y tế, nước thải bệnh viện, rác thải… đối với môi trường và cuộc sống con người. Bởi vậy cho nên xử lý nước thải bệnh viện đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của xã hội. Việc xây dựng một hệ thống xử lý nước thải bệnh viện hợp lí, tiết kiệm diện tích, chi phí, đảm bảo chất lượng đầu ra chính là một vấn đề hết sức quan trọng. Để nắm rõ hơn về quy trình xử lý nước thải bệnh viện và các hệ thống xử lý nước thải bệnh viện hay được áp dụng cho các phòng khám nhỏ, các bệnh viện lớn … hãy cùng môi trường etm tìm hiểu về các cách xử lý nước thải bệnh viện này nhé!.
 

Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải là gì?

24/02/2022
Cuộc sống ngày càng trở lên hiện tại và rất nhiều các thiết bị máy móc đã được tạo ra để phục vụ nhu cầu con người hay giúp thay thế sức lao động của con người. Trong số những thiết bị máy móc đó có những chiếc máy bơm chìm nước thải – một loại máy bơm khá phổ biến hiện nay.
 

Đôi điều cần biết về xử lý nước thải công nghiệp giấy

24/02/2022
Hiện nay công nghệ sản xuất giấy chiếm một vị trí khá quan trọng trong nền kinh tế nước ta để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Nhưng ngành công nghiệp này cũng phát sinh  nhiều vấn đề về môi trường cần phải giải quyết, đặc biệt là nước thải trong quá trình sản xuất bột giấy vì đây là loại nước thải khó xử lý. Cần có các biện pháp xử lý nước thải công nghiệp giấy theo hướng thân thiện với môi trường.

Phương pháp xử lý nước thải chứa kim loại nặng

24/02/2022
Đối với các nhà máy luyện gang thép bằng phương pháp truyền thống, các thiết bị trong nhà máy ở nhiệt độ cao lên đến hàng nghìn độ C nên muốn vận hành phải có nước làm mát và nước làm mát thường bị nhiễm kim loại nặng nếu không được xử lý mà thải ra ngoài sẽ gây ô nhiễm nguồn nước nặng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. vì thế cần xử lý nước thải chứa kim loại nặng.

Quy trình xử lý nước thải công nghiệp đạt hiệu quả

24/02/2022
Các cơ chế và quy trình sử dụng để xử lý nước thải được tạo ra từ các hoạt động công nghiệp hoặc thương mại gọi là xử lý nước thải công nghiệp. Nước thải sau khi xử lý có thể tái sử dụng hoặc đưa đến hệ thống thoát nước vệ sinh hoặc lưu trữ nước trong thiên nhiên.

Các phương pháp xử lý khí thải mà mọi người cần biết

24/02/2022
Ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay không chỉ ở riêng Việt Nam. Đặc biệt là ô nhiễm không khí gây biến đổi khí hậu và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống con người và động vật. Khí thải được hình thành do khói bụi các nhà máy công nghiệp, nhà xưởng cũng góp phần lớn trong ô nhiễm môi trường nếu không được xử lý khí thải đúng cách.

Tìm hiểu các phương pháp xử lý nước cấp cho lò hơi

24/02/2022
Trong các nhà máy, lò hơi đóng một vai trò rất quan trọng trong sản xuất. được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp như tạo ra hơi nước để vận hành tua-bin máy, tạo ra nguồn năng lượng sạch, an toàn để vận hành các động cơ hơi nước. vì vậy, chất lượng nước cũng như các phương pháp xử lý nước cấp cho lò hơi trước khi đưa vào lò hơi đóng một vai trò cực kì quan trọng đối với việc đảm bảo sự an toàn khi vận hành, từ đó quyết định hiệu quả làm việc của lò và chất lượng sản xuất.

Cách xử lý nước sông thành nguồn nước sinh hoạt đơn giản

24/02/2022
Nhiều người dân tại địa phương khu vực Đồng bằng sông cửu Long, Tây Nguyên phải dùng nước từ sông, suối, ao, hồ,.. đã bị nhiễm bẩn để sử dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân. Trong những tình huống thiếu nước sạch bắt buộc phải sử dụng  nước sông, suối thì cần lựa những nơi chưa bị ô nhiễm lấy càng xa bờ càng tốt và theo cách xử lý nước sông theo sau đây:

Các phương pháp xử lý nước thải thủy sản hiệu quả

24/02/2022
Hiện nay Việt Nam đang dần dần khẳng định chổ đứng của mình trên thị trường quốc tế, một trong những lĩnh vực phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam là xuất khẩu thủy hải sản. Và nhu cầu tiêu thụ thủy sản trên thế giới đang phát triển theo xu thế có lợi cho nhà cung cấp cả về số lượng lẫn giá cả.Hiện nay Việt Nam đang dần dần khẳng định chổ đứng của mình trên thị trường quốc tế, một trong những lĩnh vực phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam là xuất khẩu thủy hải sản. Và nhu cầu tiêu thụ thủy sản trên thế giới đang phát triển theo xu thế có lợi cho nhà cung cấp cả về số lượng lẫn giá cả.

Các phương pháp lọc nước giếng hiệu quả nhất hiện nay

24/02/2022
Nước giếng khoan là nguồn nước chủ yếu phục vụ sinh hoạt và sản xuất. Tuy nhiên, do bản chất của nước giếng khoan có chứa sắt, có màu vàng và mùi hơi tanh nên việc lọc nước, làm sạch nước là điều cần thiết.

Tìm hiểu 2 công nghệ xử lý nước thải được ưa chuộng hiện nay

24/02/2022
Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, các cơ quan quản lý nhà nước ngày càng siết chặt trong quá trình quản lý. Chính vì lý do trên nên nhu cầu xây dựng hệ thống xử lý nước thải ngày càng tăng.

Ứng dụng của lõi lọc khuẩn 0,2 MICRON

24/02/2022
Trong lĩnh vực xử lý nước, lõi lọc nước ngày càng phổ biến và được xem là những vật tư quan trọng, tiện lợi để cho nguồn nước được tinh khiết, đảm bảo độ sạch cần thiết cho sử dụng. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra ứng dụng của lõi lọc khuẩn 0,2 MICRON chi tiết nhất.

Công nghệ xử lý sinh học dạng mẻ (SBR)

24/02/2022
SBR (sequencing batch reactor): Bể phản ứng theo mẻ là dạng công trình xử lí nước thải dựa trên phương pháp bùn hoạt tính hiếu khí, nhưng 2 giai đoạn sục khí và lắng diễn ra gián đoạn trong cùng một kết cấu.

Giới thiệu công nghệ màng MBR

23/02/2022
MBR (Membrane Bio Reactor) là công nghệ xử lý mới với sự kết hợp giữa công nghệ màng lọc với công nghệ xử lý nước thải theo phương pháp sinh học hiếu khí. Công nghệ phát triển lần đầu tiên vào thập niên những năm 1970, và hiện nay là công nghệ được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.

Giới thiệu về lõi lọc nước

23/02/2022
Trong lĩnh vực xử lý nước, lõi lọc nước ngày càng phổ biến và được xem là những vật tư quan trọng, tiện lợi để cho nguồn nước được tinh khiết, đảm bảo độ sạch cần thiết cho sử dụng. Hiện nay, thị trường lõi lọc nước càng ngày càng phức tạp ...

Phân biệt các công nghệ lọc nước: RO, UF, NANO

23/02/2022
Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có thể uống trực tiếp được, đáng quan tâm nhất là ba Công nghệ lọc nước: RO (REVERSE OSMOSIS), UF (ULTRA FILTRATION) và Nano.
Slide

090.699.5326