Gia công bình bồn bể Hợp khối ETM Hika Hệ thống xử lý nước thải sản xuất gạch

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 14/04/2023
Đăng bởi: Admin

Chính sách khách hàng

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách khách hàng được áp dụng cho khách hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VÀ MÔI TRƯỜNG ETM

2. Chính sách Khách hàng

Chính sách bảo lưu và hoàn trả chi phí thi công đối với khách hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VÀ MÔI TRƯỜNG ETM trước khi thi công chỉ được hỗ trợ vì một số lý do chính đáng và bất khả kháng như Công tác đột xuất, tai nạn, ốm đau hay hiếu lễ (Phải xác nhận nếu có). Khách hàng có thể làm thủ tục bảo lưu chi phí trong thời hạn cho phép (không quá 60 ngày tính từ thời điểm đóng chi phí). 

Việc bảo lưu giúp khách hàng có thể thi công trong khung thời gian phù hợp. ETM chỉ chấp nhận bảo lưu chi phí đối với những trường hợp như: Công tác đột xuất, tai nạn, ốm đau hay hiếu lễ (Phải xác nhận nếu có).

Một số quy định khi khách hàng chấp nhận bảo lưu chi phí thi công:

a) Khách hàng phải luôn giữ Hóa đơn đã thanh toán chi phí thi công để làm cơ sở bảo lưu thời gian cam kết tại ETM

b) Phải thông báo tình hình cụ thể cho ETM biết trước 07 ngày khi khách hàng quyết định bảo lưu chi phí và thay đổi thời gian thi công để ETM hỗ trợ tư vấn và giải quyết.

c) Khách hàng phải chấp nhận rủi ro nếu có sự thay đổi về thời gian thi công đã bảo lưu ở tương lai và chỉ được bảo lưu không quá 60 ngày. Nếu khách hàng không tiếp tục thi công, đồng nghĩa với việc khách hàng đã chủ động tự hủy hợp đồng. ETM không tiếp tục giải quyết các khiếu nại về sau. Khi bảo lưu, khách hàng phải thi công đúng thời điểm và thời gian đã bảo lưu.

Lưu ý:

Chúng tôi không có chính sách hoàn trả chi phí thi công tại bất kỳ thời điểm nào mà nguyên nhân xin hoàn trả chi phí của khách hàng không thuộc vào lỗi của ETM. Các ngoại lệ được cân nhắc và xử lý theo quyết định của ETM.

Thời gian thi công có thể được thông báo dời tối đa 2 tuần, để thông tin được thông suốt, vui lòng theo dõi thường xuyên Email, Fanpage hoặc giữ liên lạc đối với số điện thoại mà khách hàng đăng ký bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Chúng tôi chỉ hoàn trả chi phí nếu lỗi xuất phát từ phía ETM khi đã thu phí mà không thi công trong vòng 30 ngày và không thông báo đến khách hàng.

ETM có quyền lưu trữ hồ sơ, hình ảnh trước và sau khi thi công của khách hàng. Một số hình ảnh có thể được cắt và che phủ một phần (nhằm bảo mật thông tin khách hàng) với mục đích sử dụng trong việc quảng cáo, báo cáo, truyền thông... và đối chiếu hiệu quả.

Quy định hỗ trợ khách hàng sau thi công:

Theo dõi và cập nhật tình trạng sau thi công của khách hàng thông qua các kênh online của ETM

Hướng dẫn khách hàng tự xử trí các vấn đề phát sinh tại nhà ở vùng, khu vực thi công (nếu có).

Quy định giải quyết, xử lý khiếu nại:

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, ETM đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của ETM như sau:

- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ và các vấn đề liên quan thông qua số Hotline: 0911782236

- Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ nhanh chóng ghi nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, ETM sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên tình trạng trước và sau khi thi công, bản cam kết mà khách hàng đã ký với ETM.

- Bước 3: Nếu như qua hình thức thương lượng, hòa giải vẫn không giải quyết được, trường hợp bất khả kháng thì sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các bên.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 688/115 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Trụ sở: 15B Nguyễn Cảnh Dị, khu đô thị mới Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0283 6208.102
Hotline: 0911. 782. 236
Email: sales@moitruongetm.vn
Website: http://moitruongetm.vn & http://cokhimoitruong.com.vn
Facebook: Công ty CP cơ khí môi trường ETM

  • Tags
Slide

090.699.5326